Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tổ chức lễ chào cờ tháng 2/2024
loading...
10:48 07/02/2024

Sáng ngày 01/02/2024, bệnh viện Phổi Hà Tĩnh tổ chức chào cờ đầu tháng, và triển khai nhiệm vụ công tác tháng 02/2024.

Sau lễ chào cờ,  Bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Đức Quảng – Giám đốc BV đã đánh giá các hoạt động của Bệnh viện trong tháng 1/2024 và của năm 2023 vừa qua. BS Quảng ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tất cả các CBCNVC bệnh viện trong một năm qua đã hoàn thành các kế hoạch bệnh viện đã đề ra. Đặc biệt trong tháng 1 năm nay có những điểm nổi bật như sau: Lưu lượng bệnh nhân đến khám ngoại trú và điều trị nội trú nhiều hơn mọi năm, công suất giường bệnh nội trú tháng 1 trên 100%; Bệnh viện đã tổ chức thành công tết sum vầy cho cán bộ công nhân viên chức và bệnh nhân, nhận được xe X- Quang kỹ thuật số lưu động ...

Tết sum vầy tại bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đêm 26/01/2024 tổ chức văn nghệ, trao quà cho nhân viên y tế, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Xe X- Quang kỹ thuật số lưu động do Chương Trình chống lao cung cấp, có thể chụp, đọc và trả kết quả tại chỗ.

Nhiệm vụ tháng 2: Tiếp tục củng cố và phát triển công suất giường bệnh trên 100% như tháng 1. Tổ chức Hội  Nghị người lao động, chuẩn bị chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng ngày Thầy Thuốc việt Nam 27/2. Đặc biệt trong năm này, bệnh viện đặt mục tiêu nâng mức giường bệnh kế hoạch để làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc người bệnh với nhu cầu điều trị ngày một tăng cao. Mặc chỉ còn mấy ngày nữa là tết Nguyên Đán nhưng giám đốc vẫn nhắc nhở nhân viên không quên nhiệm vụ chăm sóc và cứu chữa người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân nặng trong dịp tết, chú ý thái độ tiếp đón và chăm sóc, để họ vơi đi nỗi đau về thể xác và cảm nhận được sự quan tâm từ đó yên tâm và trao trọn niềm tin cho bệnh viện.

Cuối cùng, BS Nguyễn Đức Quảng- GĐ Bệnh viện đã thay mặt Cấp Uỷ, Ban giám đốc và BCH chúc mừng năm mới đến toàn thể CBCNVC, người lao động lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân. Tiếp tục chỉnh đốn lại những mặt còn hạn chế, tiếp tục nâng cao thay đổi phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh và xây dựng, củng cố mối đoàn kết trong tập thể mổi khoa, phòng, bệnh viện.

BS Nguyễn Đức Quảng triển khai nhiệm vụ tháng 2 và gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể bệnh viện.

Đào Hạnh

Ý kiến bạn đọc