Tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động 2024 tại bệnh viện Phổi
loading...
10:48 07/02/2024

Ngày 02/02/2024, tại hội trường tầng 3, Bệnh viện Phổi Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động 2024 tại bệnh viện Phổi.

Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi viên chức. Thông qua Hội nghị, BS CK2 Nguyễn Đức Quảng - Giám đốc đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2023, thông qua dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm 2024; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế dân chủ của đơn vị.

BS Nguyễn Đức Quảng - Giám đốc đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2023

Tiếp theo chương trình là báo cáo tình hình hoạt động của ban thanh tra nhân dân năm 2023 và chương trình hoạt động của năm 2024 của bà Trần Thị Thanh Tú - Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác tài chính năm 2023, phương hướng chi tiêu năm 2024 do BS CK 1 Lê Tố Nga trình bày.

Hội nghị cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các đồng chí . Các tham luận đều tập trung nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại đơn vị và nâng cao các năng lực , phẩm chất cho viên chức , người lao động . Thay mặt cho Đoàn chủ tịch đã giải đáp các ý kiến thắc mắc ghi nhận các kiến nghị của viên chức , người lao động xây dựng vào bản Kế hoạch các quy chế hoạt động trong năm 2024.

Kế toán trưởng Nguyễn Tiến Việt báo cáo thu chi tài chính năm 2023 và quy chế chi tiêu nội bộ giai đoạn 2023-2025

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng báo cáo tình hình thu chi tài chính năm 2023 và quy chế c hi tiêu nội bộ giai đoạn 2023-2025. Sau đó đọc các ý kiến đóng góp và tâm tư nguyện vọng của các cá nhân tập thể trong bệnh viện. Trong khả năng của mình, Ông Việt - KT trưởng cũng cố gắng hết mức vừa làm đúng quy định vừa hướng dẫn các quyền lợi mà nhân viên được hưởng.

Hội nghị viên chức và người lao động năm 2024 của Bệnh viện Phổi đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: ký cam kết thực hiện tốt quy định, công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, đồng thời kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Bệnh viện Phổi ngày một vững mạnh.

Ban giám đốc bệnh viện trao quà cho nhóm tham gia poster đạt giải 3 Quốc gia về phát triển chất lượng bệnh viện

BCH công đoàn trao phần thưởng cho các đoàn viên công đoàn tiêu biểu của các khoa phòng

Đại diện các khoa phòng ký cam kết chấp hành nghiêm chỉnh quy định của Đảng và Nhà nước

Đào Hạnh

Ý kiến bạn đọc